ADS 468x60


การทำงานที่บ้านผ่าน internet นั้นมีอยู่จริง ซึ่งคุณสามารถ หางาน Part Time ทำงานผ่านเน็ต
เพื่อเป็นรายได้เสริมหรือทำเป็นงานประจำเลยก็ได้

แต่งานผ่านเน็ตนั้นก็มีทั้งที่จ่ายจริง และที่หลอกลวงไม่จ่าย โดยในเว็บนี้จะแนะนำเว็บที่จ่ายจริง
และเป็นการหาเงินผ่านระบบอินเตอร์เน็ต 100%

ดังนั้นขอให้ทุกคนมั่นใจได้เลยว่าเว็บที่แนะนำไว้ คุณสามารถทำเงินจากมันได้แน่นอน

ขอเพียงมีความมุ่งมั่นตั้งใจทำงานรับรองว่าประสบความสำเร็จแน่นอน

1/06/2555

วิธีสมัคร


วิธีสมัครสมาชิก 24payturn
เพียงแค่คุณคลิกลิ้งสมัครสมาชิกด้านล่าง
http://www.24payturn.com/howto.php?invite=it-job

หลังจากคลิกลิ้งแล้วจะเจอวิธีการสมัครโดยละเอียด ให้อ่านให้เข้าใจและสามารถสมัครสมาชิกได้โดยคลิกที่เมนู สมัครสมาชิก(อยู่ด้านบนขวา)
ผู้แนะนำจะต้องชื่อ ศรัณย์  รัตนโกสุม และรหัสสมาชิก it-job นะครับ

หมายเหตุ* จำนวนเงินที่ต้องโอนไปให้กับทางเว็บก็คือ 350 บาทนะครับ และตอนโอนเงินก็ให้โอนเป็นเศษสตางค์ ยกตัวอย่างเช่น โอนเงิน 350.01 บาท เป็นต้น เพื่อง่ายต่อการตรวจสอบของทางเว็บ แต่ถ้าไม่สะดวกจะโอน 350 บาทหรือจะโอน 351 บาทก็ได้นะครับ

หมายเหตุ**
1. ถ้าไม่ได้รับอีเมลยืนยันจากทางเว็บให้ลองไปดูที่ junk mail หรือ spam mail หรือเมลขยะนะครับ แต่ถ้าดูทุกที่แล้วไม่มีอีเมลยืนยันส่งมาให้ก็ให้ติดต่อ Call center ของเว็บที่เบอร์ 02-917-4486 แจ้งเรื่องไม่ได้รับอีเมลยืนยัน account แต่ถ้าใครเจอปัญหาที่ไม่สามารถ login เข้าเว็บไซต์ได้ ก็ให้แก้ไขโดยการสมัครใหม่นะครับ  สามารถใช้ข้อมูลเดิมได้ทั้งหมด เปลี่ยนแค่ username เท่านั้น (ขั้นตอนสมัครสมาชิกนี้สมัครฟรีนะครับ)

2. หลังจากสมัครสมาชิกและได้ศึกษารายละเอียดแล้วถ้าสนใจจะทำก็ให้ทำการโอนเงินเพื่อไป active กับทางเว็บตามขั้นตอน ข้อ 3 และ 4 ในลิ้งสมัครสมาชิก

3. หลังจาก active เรียบร้อยแล้ว ทางเราจะส่งเว็บโปรโมทกับคู่มือการหาคนสร้างเครือข่ายอย่างมืออาชีพไปให้ คุณก็สามารถเริ่มงานได้ทันทีครับ

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น