ADS 468x60


การทำงานที่บ้านผ่าน internet นั้นมีอยู่จริง ซึ่งคุณสามารถ หางาน Part Time ทำงานผ่านเน็ต
เพื่อเป็นรายได้เสริมหรือทำเป็นงานประจำเลยก็ได้

แต่งานผ่านเน็ตนั้นก็มีทั้งที่จ่ายจริง และที่หลอกลวงไม่จ่าย โดยในเว็บนี้จะแนะนำเว็บที่จ่ายจริง
และเป็นการหาเงินผ่านระบบอินเตอร์เน็ต 100%

ดังนั้นขอให้ทุกคนมั่นใจได้เลยว่าเว็บที่แนะนำไว้ คุณสามารถทำเงินจากมันได้แน่นอน

ขอเพียงมีความมุ่งมั่นตั้งใจทำงานรับรองว่าประสบความสำเร็จแน่นอน

9/21/2554

วิธีสมัคร PayPal

ขั้นตอนที 1. เริ่มต้น คลิก http ://www.paypal.com ก็จะเข้าสู่เว็บไซด์ของ Paypal โดยตรง

ขั้นตอนที 2. คลิก ลงทะเบียน เพื่อเข้าสู่หน้าสมัครเปิดบัญชีใน PayPal



ขั้นตอนที 3. ให้เราเปลี่ยนประเทศด้านล่างจาก United States เป็น Thailand

ขั้นตอนที 4.จากนั้นก็ให้คลิกเลือกประเภทบัญชี ซึ่งจะอธิบายว่าอันไหนควรเลือกที่สุด มีดังต่อไปนี้
Personal Account - หมายถึง เปิดรับเงินได้เฉพาะเงินที่มาจากบัญชี PayPal กับ PayPal ด้วยกันเท่านั้น ซึ่งจะเสียค่าธรรมเนียมแต่อย่างใด ไม่สามารถรับเงินผ่านจากเครดิตการ์ดได้ โดยชื่อบัญชีนั้นจะแสดงเป็นชื่อจริงของเรา

Premier Account - หมายถึง สามารถรับเงินผ่านจากเครดิตการ์ดได้ โดยต้องเสียค่าธรรมเนียม 3.9 % + 0.30 เหรียญสหรัฐต่อ 1 ครั้งในการรับเงิน โดยชื่อบัญชีนั้นจะแสดงเป็นชื่อจริงของเรา

Business Account - หมายถึง ใช้บัญชี PayPal ในรูปแบบธุรกิจ สามารถรับเงินผ่านจากเครดิตการ์ดได้ โดยต้องเสียค่าธรรมเนียม 3.9 % + 0.30 เหรียญสหรัฐต่อ 1 ครั้งในการรับเงินแต่ชื่อบัญชีนั้นจะแสดงเป็นชื่อบริษัทของเรา โดยหากจะผูกกับธนาคารใดๆ ก็ตาม ชื่อนั้นจำเป็นต้องตรงกับบริษัทที่เราสมัครด้วย แนะนำให้เลือกรูปแบบ Premier ซึ่งสามารถรับเงินผ่านจากเครดิตการ์ด จะไม่ต้องวุ่นวายในการอัปเกรดจาก Personal เป็น Premier


ขั้นตอนที 5. กรอกข้อมูล

ช่อง Account Sign Up
จะ ให้คุณเขียนรายละเอียด ชื่อจริง , ที่อยู่ , เบอร์โทรศัพท์ โดยเบอร์โทรศัพท์นั้นคุณต้องกรอก 66 นำหน้าด้วย เช่น เบอร์บ้าน 02 - 710-8888

ช่อง paypal Account Login ให้คุณใส่อีเมล์ที่ใช้ในการรับ-ส่งเงิน และกำหนดรหัสผ่านของเราเอง โดยจะให้เรากรอกเหมือนกัน 2 ครั้ง

ช่อง Password Recovery เป็นการเลือกคำถาม และคำตอบ เผื่อเอาไว้เวลาเราทำรหัสผ่านหาย แล้วเราต้องการรหัสผ่านใหม่ แล้วเขาจะถามคำถามที่เรากำหนดไว้ถ้าเราตอบถูก ถึงจะได้รหัสผ่านใหม่ ให้เลือกคำถามสองครั้งอย่าให้ซ้ำกัน ส่วนคำตอบแล้วแต่เราจะใส่



ขั้นตอนที 6. เมื่อเราทำการสมัคร เรียบร้อยแล้ว เราจะต้องทำการยืนยัน Email ให้เข้าไปเช็ค Email ที่เราใช้ สมัครกับ Paypal ใน Email จะมีเมลล์ที่ PayPal ส่งมา สองฉบับแต่ให้คลิกเข้าไป ใน Email ที่ชื่อว่า เปิดใช้บัญชี PayPal ของคุณ แล้วคลิกยืนยันที่คำว่า “คลิกเพื่อเปิดบัญชีของคุณ”


ขั้นตอนที 7. ใส่รหัสผ่าน ให้เหมือนกับตอนที่สมัคร



ขั้นตอนที 8. ใส่คำถามเพื่อความปลอดภัยค่ะ(กันไว้ในกรณีที่ลืมรหัสผ่าน)



มาถึงตรงนี้ก็ถือว่าการสมัคร paypal เบื้องต้นของเราสำเร็จแล้ว ขั้นตอนต่อไปคือให้ทำการ Log Out เพื่อไปทำการเปิดเมล์แล้วทำการยืนยันการสมัครของเราค่ะ

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น