ADS 468x60


การทำงานที่บ้านผ่าน internet นั้นมีอยู่จริง ซึ่งคุณสามารถ หางาน Part Time ทำงานผ่านเน็ต
เพื่อเป็นรายได้เสริมหรือทำเป็นงานประจำเลยก็ได้

แต่งานผ่านเน็ตนั้นก็มีทั้งที่จ่ายจริง และที่หลอกลวงไม่จ่าย โดยในเว็บนี้จะแนะนำเว็บที่จ่ายจริง
และเป็นการหาเงินผ่านระบบอินเตอร์เน็ต 100%

ดังนั้นขอให้ทุกคนมั่นใจได้เลยว่าเว็บที่แนะนำไว้ คุณสามารถทำเงินจากมันได้แน่นอน

ขอเพียงมีความมุ่งมั่นตั้งใจทำงานรับรองว่าประสบความสำเร็จแน่นอน

12/01/2554

วิธีทำให้ Gomez Peer เปลี่ยนสถานะเป็น Active

เนื่องจากว่าเห็นมีหลายคนสงสัยว่าสมัครเข้า Gomez Peer มาตั้งนานแล้ว ทำไมสถานะไม่เปลี่ยนเป็น Active ซะที หลังจากลอง search หาข้อมูลดูแล้ว ประกอบกับการทดลองเองด้วย คิดว่าวิธีที่จะทำให้สถานะเปลี่ยนเป็น Active ได้เร็วขึ้น อาจจะมีปัจจัยดังนี้

1. ออนไลน์มากกว่า 1 เครื่องขึ้นไป
จากการที่ได้ลอง search หาข้อมูลดู มีหลายคนที่บอกว่า ตอนแรกสถานะไม่เปลี่ยนซะที แต่พอเอาโปรแกรมไปลงอีกเครื่องนึงโดยตั้งชื่อเครื่อง (machine name) ไม่เหมือนเครื่องแรก แต่ใช้ username ของโกเมสเดิม แล้วออนไลน์ทั้ง 2 เครื่อง ปรากฏว่าสถานะเปลี่ยนเป็น Active เร็วมาก บางคนเปลี่ยนทันที บางคนเปลี่ยนในวันรุ่งขึ้นเลย ดังนั้นนี่ก็อาจเป็นปัจจัยหนึ่งที่ช่วยเร่งการเปลี่ยนสถานะค่ะ

วิธีที่จะออนไลน์มากกว่า 1 เครื่อง
1) เอาโปรแกรม Gomez ไป install ลงในคอมเครื่องอื่นๆ ที่คุณต้องการ
2) เมื่อถึงตอนที่ต้องใส่ค่าต่างๆ ให้ใส่ชื่อ usermane ของคุณเหมือนกับเครื่องแรก ส่วน machine name ให้ตั้งชื่อใหม่ อย่าให้ซ้ำชื่อของเครื่องเดิม
3) ปล่อยให้มันทำงานไปเองตามปกติ

2. ออนไลน์ติดต่อกันเกิน 24 ชม. ขึ้นไป
จากการหาข้อมูลมา บางคนใช้เวลาออนไลน์เยอะ เปิดเครื่องไว้ทั้งวันทั้งคืน ก็ทำให้เปลี่ยนสถานะได้เร็วขึ้น แต่อันนี้ทางแอดมินไม่แน่ใจ เพราะโดยส่วนตัวไม่ได้เปิดเครื่องออนไลทั้งวันทั้งคืน แต่ใช้เปิดหลายๆ เครื่องเอา คิดว่ามันก็คงนับรวมเวลาออนไลน์หลายๆ เครื่อง ก็เลยได้เวลาออนไลน์เยอะ

**เพิ่มเติม จากการเข้าไปอ่าน Help ในเว็บของ GomezPeer เองก็ได้บอกค่ะว่า การออนไลน์หลายๆ เครื่อง และการออนไลน์ติดต่อกันนานๆ ช่วยได้จริงๆค่ะ**

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น