ADS 468x60


การทำงานที่บ้านผ่าน internet นั้นมีอยู่จริง ซึ่งคุณสามารถ หางาน Part Time ทำงานผ่านเน็ต
เพื่อเป็นรายได้เสริมหรือทำเป็นงานประจำเลยก็ได้

แต่งานผ่านเน็ตนั้นก็มีทั้งที่จ่ายจริง และที่หลอกลวงไม่จ่าย โดยในเว็บนี้จะแนะนำเว็บที่จ่ายจริง
และเป็นการหาเงินผ่านระบบอินเตอร์เน็ต 100%

ดังนั้นขอให้ทุกคนมั่นใจได้เลยว่าเว็บที่แนะนำไว้ คุณสามารถทำเงินจากมันได้แน่นอน

ขอเพียงมีความมุ่งมั่นตั้งใจทำงานรับรองว่าประสบความสำเร็จแน่นอน

12/29/2554

AZPAYPOINT

วันนี้รายจ่ายจะกลับมาเป็นรายได้ เพียงเป็นสมาชิกกับเรา AZPAYPOINT เพราะเราเป็นเครือข่ายของผู้รับชำระค่าสาธารณูปโภคภายในประเทศ ที่มีค่าใช้จ่ายต่ำ เริ่มต้นเปิดจุดรับชำระได้ในราคาเพียงแค่ 350 บาทและรายเดือนไม่เกิน 100 บาทเท่านั้น

AZPAYPOINT เป็นรายแรกและรายเดียวในขณะนี้ ที่มีรายได้จากการที่สมาชิกในเครือข่ายของคุณรับชำระ สมาชิกทุกคนจึงมั่นใจได้ว่า เราเป็นการตลาดแบบเครือข่ายที่แท้จริงที่สมาชิกจะมีรายได้จากเครือข่าย นอกเหนือจากค่าแนะนำหรือค่าต่ออายุสมาชิก

นอกจากนั้น AZPAYPOINT ยังมีความจริงใจในการแสดงใบสำคัญการจดทะเบียนนิติบุคคลและทะเบียนพาณิชย์ ให้กับสมาชิกและบุคคลทั่วไปได้รู้ และสามารถทำการตรวจสอบได้ และ AZPAYPOINT ยังเป็นรายแรกที่ได้ทำการจดทะเบียนพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ และได้รับโลโก้รับรองอย่างถูกต้องจากกรมการพัฒนาธุรกิจฯ กระทรวงพาณิชย์ เพื่อทำธุรกิจเกี่ยวกับการรับชำระค่าสาธารณูปโภค

ปัจจุบัน AZPAYPOINT มีรายการรับชำระมากกว่า 40 รายการ เพื่อให้สมาชิกมีช่องทางการรับรายได้มากขึ้นและรวดเร็วขึ้น ตัวอย่างเช่น


และจะเพิ่มมากขึ้นอีกในอนาคต วันนี้คุณจึงสามารถมั่นใจได้ว่า สมาชิกสามารถเปิดธุรกิจรับชำระได้ด้วยราคาเริ่มต้นเพียง 350 บาท รายเดือนไม่เกิน 100 บาท และสมาชิกสามารถเริ่มต้นหารายได้ ได้ทันทีหลังจากสมัครและชำระค่าบริการเรียบร้อยแล้ว

วิธีสมัครสมาชิก AZPAYPOINT

เพียงแค่คุณคลิกลิ้งสมัครสมาชิกด้านล่าง
http://www.azpaypoint.com/pre_register.php?sid=noaaark

อ่านรายละเอียดให้เข้าใจและสามารถสมัครสมาชิกได้โดยคลิกที่เมนู ยอมรับข้อตกลง และอ่านขั้นตอนการสมัครแล้ว (อยู่ด้านล่างข้อความ)

ผู้แนะนำจะต้องชื่อ noaaark [ศรัณย์ รัตนโกสุม] นะครับ

**หมายเหตุ** จำนวนเงินที่ต้องโอนไปให้กับทางเว็บก็คือ 350 บาทน่ะครับ และตอนโอนเงินก็ให้โอนเป็นเศษสตางค์ ยกตัวอย่างเช่น โอนเงิน 350.01 บาท เป็นต้น เพื่อง่ายต่อการตรวจสอบของทางเว็บ แต่ถ้าไม่สะดวกจะโอน 350 บาทหรือจะโอน 351 บาทก็ได้ครับ หากมีข้อสงสัยหรือปัญหาต่างๆ สามารถติดต่อได้ที่ 082-012-6158

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น