ADS 468x60


การทำงานที่บ้านผ่าน internet นั้นมีอยู่จริง ซึ่งคุณสามารถ หางาน Part Time ทำงานผ่านเน็ต
เพื่อเป็นรายได้เสริมหรือทำเป็นงานประจำเลยก็ได้

แต่งานผ่านเน็ตนั้นก็มีทั้งที่จ่ายจริง และที่หลอกลวงไม่จ่าย โดยในเว็บนี้จะแนะนำเว็บที่จ่ายจริง
และเป็นการหาเงินผ่านระบบอินเตอร์เน็ต 100%

ดังนั้นขอให้ทุกคนมั่นใจได้เลยว่าเว็บที่แนะนำไว้ คุณสามารถทำเงินจากมันได้แน่นอน

ขอเพียงมีความมุ่งมั่นตั้งใจทำงานรับรองว่าประสบความสำเร็จแน่นอน

9/21/2554

วิธีผูกบัตรกับ PayPal

ขั้นตอนที่ 1. เมื่อเราล็อกอินเข้าระบบของ Paypal แล้วมองจากรูปเราควรจะทำการยืนยันบัตรของเราโดยวิธีทำตามรูปเลยค่ะ



ขั้นตอนที่ 2. เมื่อเรากดแล้วทาง paypal จะทำการหักเงิน 1.95$ หรือประมาณ 60-70 บาทนะคะ จากนั้นเราก็เข้าไปติดต่อกับทาง ทางธนาคารของเรา เพื่อไปขอหมายเลข paypal 4 ตัวนะคะ

พอเราได้รหัส 2 จำนวนจากการโทรไปถามธนาคาร เราก็เอารหัสที่ได้ เพื่อมา ยืนยันบัตรต่อใน โดยกรอกรูปด้านล่างค่ะ


Paypal จะคืนเงินให้เรา 1.95$ ค่ะ เมื่อเรา ล็อกอินเข้าไปไน Paypal จะเหมือนรูปนี้ค่ะ

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น